Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Tham Khảo Cách Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Để Tôn Lên Vẻ Nam Tính, Lịch Lãm Và Đẳng Cấp Cho Phái Mạnh

Thời trang luôn là 1 điểm nhấn nhằm tạo nên sự khác biệt của mọi người. Đối với sự thời trang phái nữ thì sự phong phú và đa sắc màu là điều ai cũng có thể nhận ra, nên sự chọn lựa luôn dễ dàng trong khi đó, thời trang dành riêng nam luôn là sự huyền bí và có một sự chọn lựa quả thật không dễ. Để có thể tạo nên một điểm nhấn nổi bật dành cho một người con trai chỉ có thể là phụ kiện thời trang dành riêng họ.
Nói tới phụ kiện thời trang dành riêng nam giới, thì đồng hồ đeo tay luôn là sự chọn lựa tuyệt vời của mỗi người đàn ông. Trong một thế giới hiện đại, thì 1 chiếc đồng hồ nam ngoài công việc dùng để chỉ thời giờ còn là phụ kiện quan trọng đối với cuộc sống phái mạnh. Chính vì vậy mà theo nhận định của nhiều người " đồng hồ thời trang nam không những biểu lộ tính cách, vị trí của một người đàn ông mà còn tạo nên sự lôi cuốn từ họ ".
Sự quyến rủ của đồng hồ nam là thế nhưng việc chọn lựa 1 chiếc đồng hồ thời trang nam chính hãng và đồng hồ đeo tay nam hàng hiệu phù hợp với bạn nhất, là điều cũng thực sự không dễ. Nếu có sự hướng dẫn của những nhân viên về đồng hồ và tham khảo ý kiến của họ thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ nam dành riêng bạn trở nên đơn giản hơn. Và bạn hãy cùng tham khảo nha.

Thích hợp với vóc dáng


- Nếu bạn có dáng người cao lớn với cổ tay to thì nên chọn các chiếc đồng hồ bằng dây da bản lớn hoặc dây kim loại có mắt xích lớn với dạng mặt lớn, nhiều kim. Kiểu này sẽ tôn lên vẻ tươi trẻ, mạnh mẽ và nam tính cho bạn.
- Dáng người cao, cổ tay tròn: Một mẫu đồng hồ thời trang mặt tròn dây da hoặc dây kim loại tạo nên vẻ lịch thiệp cho những đấng mày râu.
- Các bạn nam có khung xương nhỏ, cổ tay tròn thì hãy chọn đồng hồ mặt tròn với dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ là đẹp nhất.

Thích hợp với việc làm


Tùy mỗi đặc thù công việc mà bạn chọn kiểu dáng đồng hồ phù hợp tạo ấn tượng với mọi tín đồ văn phòng sẽ hợp với các kiểu dáng tao nhã, lịch thiệp. Trong khi đó, đồng hồ với kiểu dáng mạnh mẽ, sẽ dành riêng người làm về ngành kỹ thuật, công nghệ.
Còn các người làm kinh doanh thì sẽ tạo ấn tượng với đối tác với kiểu dáng đồng hồ thời trang trang trọng, cao cấp. Nếu bạn vận động trong lĩnh vực nghệ thuật thì kiểu dáng đồng hồ thời trang sáng tạo không đụng hàng sẽ khiến bạn nổi bật hơn ở mọi nơi mọi lúc.

Vật liệu dây đeo


Có không ít vật liệu dây đeo để bạn chọn lựa như cao su, da, hợp kim, kim loại quý hiếm. Trong các ngày mùa hè nóng bức, dây đeo bằng da hoặc cao su sẽ thấm mồ hôi và tạo mùi khó chịu. Thêm vào đó, dây da, cao su dễ thấm nước và nhanh hỏng. Thỉnh thoảng, bạn nên khử mùi hôi ở dây bằng túi khử ẩm. Đồng hồ không dễ chịu trong thời tiết nắng nóng giống như khá thời trang và có độ bền cao. Khoảng một vài tháng, bạn nên lau bụi bẩn, mồ hôi dính vào kẽ dây có tác dụng giúp đồng hồ luôn sáng bóng. Với phái mạnh, đồng hồ đeo tay không chỉ đơn giản để xem giờ mà còn là phụ kiện tạo điểm nhấn trong phong cách. Người sành điệu là người biết lựa chọn đồng hồ thời trang phù hợp với vóc dáng công việc giúp tôn lên vẻ nam tính, phong thái lịch lãm và đẳng cấp của bản thân. Vậy bạn đã chọn được chiếc đồng hồ đeo tay vừa hoàn hảo vừa thích hợp với phong thái chưa?

1 nhận xét:

  1. Thanks bài viết của admin
    …………………….
    thuocmocraunhanhnhat.com
    Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
    Chuyên bán thuốc mọc râu hiệu quả nhanh nhất tại TPHCM

    Trả lờiXóa