Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

chỉ Cần Năm Phút Make Up Để Trở Nên “xinh Đẹp Khác Biệt”

son 3ce màu 409

Là 1 bạn nữ tươi trẻ và năng động, bạn thường phải xoay quanh một núi công việc, cùng những kế hoạch tụ tập bạn bè. Vậy nên không phải lúc nào cũng đủ thời giờ để bạn có mặt thật rạng rỡ.
Hãy thử suy nghĩ 1 buổi sáng đẹp trời, bạn tỉnh dậy cùng diện mạo đầu xù tóc rối sau một đêm dài mải miết cùng công việc hoặc bạn bè, trong lúc đồng hồ đang báo rằng sắp tới giờ tới văn phòng, bạn sẽ phải làm như thế nào? Đâu sẽ là cách thức để biến 1 cô nàng luộm thuộm thành một bạn gái công sở chính hiệu trong thời giờ ngắn nhất có khả năng?

2 phút cho lớp nền


Việc sử dụng BB Cream làm lớp nền khi không có rất nhiều thời giờ sẽ là 1 phương pháp hiệu quả. Chính vì việc này có khả năng rút ngắn thời gian khi bạn không phải sử dụng đến kem nền, kem che điểm yếu hay kem tránh nắng.
Ngoài ra, bạn cũng không cần tới thoa BB cream lên hết khuôn mặt, mà chỉ cần thoa lên các nơi cần thiết như quầng thâm mắt, những nốt mụn, đỏ… Những vùng da không đều màu…

1 phút cho hàng mi cong và dày


Lông mi cong vút và dày dặn làm cho cặp mắt thêm lôi cuốn. 1 phút bấm cong lông mi và chải mascara, và bạn sẽ thấy vẻ ngoài của mình bắt đầu trở thành khác biệt rồi đấy!

1 phút cho đôi môi gợi cảm


Tùy theo sở thích mỗi người mà chọn cho mình màu sắc son riêng biệt, biểu lộ tính cách. Bạn chỉ cần thoa nhanh và bặm đôi môi lại để son tự dàn trải đều trên môi. Thật nhanh chóng nhưng vẫn chắc chắn vẻ ngoài rạng ngời phải không nào?

1 phút cho phấn má hồng


Một chút má hồng sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm tươi mới. Bạn có thể vận dụng luôn từ thỏi son của mình. Chấm một ít son môi lên má và dùng tay tán thật đều.

Thêm phụ kiện và trang phục để trở nên hoàn thiện


Với một buổi sáng vội vã, những kiểu quần áo vừa phong cách, vừa tiết kiệm thời gian sẽ là ưu tiên hàng đầu. Bạn có khả năng lựa chọn những chiếc váy liền hoặc jumpsuit thời thượng. Chính vì chúng sẽ tiết kiệm thời gian hơn khá nhiềuso với việc bạn phải ngắm nghía đủ những kiểu trang phục và tìm ra cách mix đồ ưng ý.
Cạnh đó, việc nhấn nhá phụ kiện sẽ khiến cho bạn thêm lôi cuốn. Đối với môi trường văn phòng, bạn nên lựa chọn những phụ kiện giản đơn, nhưng vẫn giúp cho tôn lên kiểu dáng yêu kiều của bạn như vòng cổ, hoa tai…
Chẳng phải với một vài bước giản đơn nhwu thế, trong khoảng thời gian tích tắc, bạn đã sở hữu vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ rồi đấy sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét