Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

bí Quyết Trang Điểm Cùng Với Sắc Màu Theo Hình Dáng Của Mắt Thật Đẹp

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm cuốn hút của bạn, nên ta phải chú tâm quan trọng đến mắt. Mỗi người có được cặp mắt không giống nhau như mắt cúp xuống, mắt cách xa nhau, mắt gần với nhau và mắt xếch. Nên cách nào để làm cho cặp mắt thật cuốn hút và có hồn ?



Mắt gần nhau: dùng những gam màu nhẹ, dịu và sáng có pha chút nhũ. dùng bút vẽ mắt nước vẽ thật nõ nét ở phía đuôi mắt. Ngược lại, đầu mắt và đầu chân mày sử dụng bút vẽ và phấn màu mắt màu nhạt như hồng, xám nhạt, xanh lá mạ hoặc xanh hoà bình màu nhạt pha màu kem. Không dùng các màu tím đậm hay quá thu hút phủ lên đầu quầng mắt. Đuôi mắt từ 1/2 mí mắt chếch lên đuôi lông mày 45 độ, phủ các tông màu trung bình, không chứa có nhũ. Sát đuôi mí mắt dưới, chồm ra đuôi mắt kéo từ 1/2 mí mắt dùng màu đậm và cuốn hút như tím đỏ, tím sẫm, xanh đậm, nâu tươi. Chải mascara đậm phần đuôi mi mắt và hất đuôi mi cong lên.
Đôi mát xa nhau: Chọn màu sẫm, tối vừa phải như nâu, mận, tím hồng che chéo một góc 60 độ lên sát lông mày vào khoảng giữa của cặp mắt, chổ khoé mắt sát cánh mũi. Che nhẹ màu vàng nhạt tươi trẻ lên quầng mắt trên gần đuôi chân mày. Phần mí mắt dưới sát đuôi mắt, dùng tone màu trung bình và vẽ từ 2/3 mí mắt chếch lên 30 độ tô tới cuối mắt. Dùng bút và phấn màu mắt nhấn mạnh đầu mắt để tạo ra cảm giác cặp mắt gần nhau hơn, đuôi mắt cần tạo cảm giác mờ hơn và tươi sáng. Không kẻ bút chì đậm tại đuôi mắt và đuôi lông mày. Và cuối cùng chải mascara.



Mắt xếch: sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, tươi trẻ và đồng diệudung hòa như hồng cam, nâu cam nhẹ, xanh nhạt, tím tươi tắn hay xám nhạt. Phủ màu lên gần mắt theo chiều hình tròn nhẹ, không kéo màu lên trên mà chỉ dùng chổi cọ vẽ màu dài theo ngang mí mắt. Hạn chế sử dụng bút hay màu đậm sắc nét để trang điểm maybelline đẹp vẽ đuôi mắt, chỉ dùng màu đằm ở sát đầu mắt và lông mày. Phía đuôi mí mắt dưới cũng nên dùng một chút màu trầm ấm để phủ nhẹ tạo nên cảm giác như mắt xuống. Với chân mày quá xếch, không nên dùng bút chì kẻ chân mày mà sử dụng phấn mắt màu ghi xám, nâu nhạt hay màu khói phủ nhẹ theo lông mày cho tự nhiên. Chuốt mascara theo chiều đưa ra ngoài, thay vì uốn cong lên và chỉ chuốt kỹ ở đầu mắt



Bạn muốn người khác luôn bị thu hút, bạn cần phải biết được tường tận về phép màu của trang điểm, trong đó 1 phần đặc biệt là cách phối hợp màu trên khuôn mặt của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét