Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

phái Nữ Đã Biết Bí Quyết Sử Dụng Phấn Phủ Chưa?

Phấn phủ giúp cho Loreal da bạn mềm mịn hơn, trắng sang hơn và nó cũng có công dụng hút dầu thừa cực kỳ hiệu nghiệm, che giấu những lỗ chân lông và giữ cho gương mặt giữ được lớp phấn phủ make-up bền đẹp suốt nhiều giờ. Hơn vậy, phấn nền giúp cho chất bẩn ko bám vào lớp phấn lótLoreal của bạn gây ra mụn. Vì vậy nếu đã sử dụng kem lót thì bắt buộc phải dùng phấn bột.
Phấn nền - phấn phủ Loreal hay có 2 loại là phấn nén và phấn bột. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụngcủa hai sản phẩm phấn này nhé.

Phấn phủ dạng nén


Phấn nén dễ dàng che được vết thâm dưới mắt, các nốt mụn và vùng da không đều màu. Phấn nén thuận lợi cho việc chỉnh trang gương mặt với miếng bông mềm mại nhỏ. Loreal Lưu ý, mỹ phẩm loreal đẹp nên giặt liên tục bông phấn, tránh Loreal để lượng dầu thấm trong bông bị thấm hút xuống phấn nền - phấn phủ trong hộp và làm cho nó bị chai cứng. Điểm hạn chế của việc đánh phấn nền dạng nén dễ gây ra cảm giác "mặt nạ" nếu lớp phấn nền dày và lộ liễu.
Cách thức: Chỉ cần Loreal lấy phấn phủ trên 1 góc của bông phấn. Đánh đầu từ trán, sau đó tới 2 bên má, mũi, cằm và cổ, thực hiện từ trên xuống. Dặm phấn Loreal chứ không miết hay quệt. Đừng nên quên phấn phủ cho cả vùng môi và mí mắt. Cuối cùng bằng việc dùng chổi cỡ lớn "quét" lại toàn bộ khuôn mặt để phấn nền được dàn đều.

Phấn phủ dạng bột


Phấn bột đem lại kết quả tốt và bền cho việc make-up. Cách sử dụng tốt nhất là dùng cây cọ bản lớn và mềm mại quét lên da một lớp phấn bột, sau đó rũ sạch cọ rồi nhè nhẹ Loreal phủi lại trên toàn bộ gương mặt lần nữa để lấy đi lớp phấn thừa.
Khi dùng phấn nền, Loreal buộc phải cần tới cọ/chổi đánh phấn bởi vì như vậy các hạt bột đảm bảo ít có thể gây tắc lỗ chân lông hơn so với phấn nén. Loreal Phấn nền dạng bột là lựa chọn phù hợp cho các người thích make-up nhè nhẹ, tự nhiên. Nó phủ lên da mặt một lớp bột mịn, trong suốt và bắt sáng. Phấn nền dạng bột quan trọng phù hợp cùng da dầu nhờ công thức chứa nhiên liệu kháng dầu. Khi dùng phấn bột, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Loreal chúng không hề gây ra bong tróc, nứt thành mảng hay gây mốc mặt như phấn nén. Trái lại với phấn nén, phấn bột không thuận tiện cho việc bỏ theo trong túi xách và quăng quật bên mình.
Thực hiện: Chấm phấn nền vào cọ cỡ lớn, sau đó lắc nhẹ cọ để rũ bỏ đi bột thừa. Bắt đầu từ cách từ vùng trung tâm của khuôn mặt, trán, mũi và cằm, tán phấn nền dần sang 2 bên. Chú ý cả các góc nhỏ Loreal như khóe mắt, khóe môi Loreal và 2 bên cánh mũi. Tất nhiên, không quên phấn cho khu vực cổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét