Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

khám Phá Nhãn Hàng Phấn Dạng Lỏng Mỹ Phẩm Maybelline Hot Nhất 2016 Lancôme Cushion Compact



Cushion (kem nền loại nước hay phấn ước) là sản phẩm nền lỏng nhưng lại được đựng trong hộp nén. Có nghĩa là mỏng và nhẹ, che phủ rất tốt, thiên nhiên, tiệp vào da tuyệt vời như nền dạng lỏng, hơn nữa lại tiện dụng và gọn nhẹ như lớp lót dạng nén.

Bao bì của phấn dạng nước maybelline


Võ ngoài tròn maybelline bằng nhựa cứng, có màu maybelline trắng, đi kèm phấn maybelline miếng mút để tán kem như tất thảy những BB cushion khác thường thấy. Mình cực thích cái miếng mút đi kèm các phấn dạng nước này, yêu thích không chịu nổi. kem maybelline Chất liệu mút mềm nhưng đàn hồi vô cùng tốt, cứng cáp, bền, sử dụng để dậm kem nền, kem che yếu điểm là rất tiện. Đôi phấn maybelline khi mình không dùng BB cushion nhưng vẫn lôi mấy miếng mút này ra để apply kem che yếu điểm.

Chức năng của maybelline kem nền dạng lỏng


Như nhiều kem nền dạng lỏng khác, Laneige và Lancôme đều tự hào khoe rằng sản phẩm của họ có độ che phủ rất tốt, làm cho da ẩm mướt, chống nắng khủng, cực kỳ tự nhiên mỹ phẩm hàn quốc maybelline và lâu trôi. Cụ thể như sau:

Chỉ số chống nắng cáo mỹ phẩm maybelline


Lancôme chỉ làm tới thông số maybelline khiêm tốn SPF 23 PA ++ mà thôi. Trong lúc Laneige lại có SPF 50 PA +++ cao chót vót, giống như nhiều loại kem nền-phấn nước Hàn Quốc khác. Mặc cho dù có sự chênh lệch rõ ràng nhưng nên nhớ thông số tránh nắng trong phấn nền chỉ mang tính chất tìm hiểu, bởi vì dường như chẳng bao giờ chúng mình bôi đủ liều lượng kem nền để đạt tới chỉ số kia cả. Những sản phẩm này không thay thế được kem tránh nắng đâu.

Sự lâu trôi của phấn nước
Laneige quảng cáo mỹ phẩm lâu trôi đến 12 giờ. Điều này mình cho là không tưởng, trừ khi kem maybelline 12 giờ trở thành công chúa, ngồi trong phòng điều hoà, không vận động, không ăn uống chăng? Bửa nào ngồi lì tại văn phòng từ 9h sáng đến kem maybelline tận 5h chiều thì còn may lớp nền của mình mới phấn nước maybelline khuyến mãi nghiêm chỉnh được, không thì mỹ phẩm maybelline mà buổi trưa chạy ra đường đi ăn là cần dặm lại phấn ngay.

Hiệu quả dưỡng trắng của kem maybelline phấn dạng nước mỹ phẩm hàn quốc maybelline


Không hẹn mà gặp cả 2 mỹ phẩm maybelline mỹ phẩm này thật đều hứa hẹn giúp làm trắng da trong thười gian dùng. Laneige thì ké thừa các nhiên liệu làm trắng da từ loại Laneige White Plus Renew, còn Lancôme thì là ngôi sao sáng của dòng Blanc Expert dưỡng trắng dành cho thị trường châu Á trong mùa hè năm 2016.

bb cream maybelline Độ che phủ của phấn nước


Đúng như lời hứa son maybelline bởi hãng, các mỹ phẩm này cho natural coverage - nghĩa là che phủ 1 cách tự nhiên, thật da nhất có khả năng. Nói chung nếu như muốn lớp nền glowy bóng khoẻ như các unni thì chắc chắn độ che phủ chỉ dừng lại tại mức trung bình thôi.
Mặc dù nhiều người cho rằng Lancôme có sự che phủ tốt, nhưng mình thấy cũng chỉ nhỉnh hơn Laneige 1 chút chút, gọi là 1 chín, 1 mười. kem maybelline Các phần da mặt thâm, xỉn, không có sức sống của mình thì che được hết, tàn nhang che được tầm 90%, vết thâm mắt thì kém hơn chút, khoảng 60%, còn mụn thì chắc không che được gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét