Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

chỉ Cần Năm Phút Trang Điểm Để Có Thể “đẹp Khác Biệt”



Là 1 cô nàng hiện đại và năng động, bạn thường hay phải xoay quanh 1 núi công việc, cùng các kế hoạch tụ tập bạn bè. Thế nên không phải khi nào cũng đủ thời gian để bạn xuất hiện thật rạng ngời.
Hãy thử suy nghĩ một ngày đẹp trời, Loreal bạn thức dậy với bộ dạng đầu xù tóc rối sau một đêm dài mải miết cùng công việc hay bạn bè, trong khi đồng hồ đang báo rằng sắp đến giờ tới văn phòng, bạn sẽ phải làm như thế nào? Đâu sẽ là cách để biến 1 bạn gái luộm thuộm thành một bạn gái Loreal công sở chính hiệu trong thời giờ ngắn nhất có thể?

2 phút cho lớp kem nền Loreal


Việc dụng BB Cream làm lớp Loreal nền khi không có khá nhiểu thời giờ sẽ là 1 cách thức hiệu quả. Chính vì việc này có khả năng rút ngắn thời giờ khi bạn không phải dùng đến kem nền, kem che yếu điểm Loreal hay kem tránh nắng.
Hơn nữa, bạn cũng không cần đến thoa BB cream lên hết khuôn mặt, mà chỉ cần thoa lên những vùng cần thiết như quầng thâm mắt, các nốt mụn, đỏ… Những chổ da không đều màu…

1 phút cho miLoreal cong và dày Loreal


Hàng mi cong vút và dày dặn khiến cho đôi mắt thêm cuốn hút. 1 phút bấm cong hàng mi và chuốt mascara, và bạn sẽ thấy vẻ ngoài của mình bắt đầu trở nên mới lạ kem chống lão hóa loreal giá ưu đãi rồi đấy!

1 phút cho đôi môi gợi cảm Loreal


Tùy theo ý thích mỗi người mà Loreal chọn cho mình màu son riêng biệt, thể hiện tính cách. Bạn chỉ cần Loreal thoa nhanh và bặm đôi môi lại để son tự dàn trải đều trên môi. Thật nhanh chóng nhưng vẫn bảo đảm vẻ ngoài rạng ngời phải không nào?

1 phút cho má hồng Loreal


Một chút má hồng sẽ Loreal làm cho khuôn mặt bạn thêm tươi trẻ. Bạn có khả năng vận dụng luôn từ thỏi son của mình. Chấm một ít son môi lên má và sử dụng tay thoa thật đều.

Thêm phụ kiện và áo quần Loreal để trở thành hoàn hỏa


Với 1 buổi sáng vội vã, các kiểu trang phục vừa sành điệu, vừa tiết kiệm thời giờ sẽ là ưu tiên đi đầu. Bạn có thể chọn lựa các kiểu váy liền hay jumpsuit thời trang. Chính vì chúng sẽ tiết kiệm thời gian hơn khá nhiềuđối với Loreal việc bạn phải ngắm nghía đủ các kiểu quần áo và tìm ra cách phối áo quần vừa ý.
Bên cạnh đó, việc tô điểm phụ kiện sẽ khiến cho bạn thêm lôi cuốn. Đối với môi trường công sở, bạn nên chọn lựa các phụ kiện giản đơn, nhưng vẫn giúp cho tôn lên dáng vẻ yêu kiều của mình như vòng cổ, hoa tai…
Chẳng phải với một vài bước giản đơn nhwu thế, trong khoảng thời gian tích tắc, bạn đã có được diện mạo hoàn toàn mới lạ rồi đấy sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét