Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

tư Vấn Dùng Kem Dưỡng Thể Hiệu Quả Như "chuyên Gia" Ngọc Trinh

Có ai thích đẹp như cô ấy son dưỡng môi Vaseline không nhỉ?


Sữa dưỡng thể được coi là vị cứu tinh cho làn da thiếu mịn màng. Nhưng chọn kem dưỡng thể thế nào, dùng thế nào thì chúng ta cần đi gặp "chuyên gia" Ngọc Trinh để được chị ấy cho lời khuyên nha!

Đặt mục tiêu để son dưỡng môi Vaseline chọn kem dưỡng thể Vaseline


Trinh nghĩ rằng đây là bước rất đặc biệt lúc thích chọn một sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho mình. Đầu tiên, bạn cần xác định loại da của mình.
Vaseline Uyên Nhi href='http://duongdatayvaselinechinhhang.webgarden.com/section-1/vaseline-men-nuoi-duong-lan-da'>Vaseline Thu Phong type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true">
Đối với da khô thì nên sử dụng kem dưỡng thể chăm sóc nổi bật với công thức giữ ẩm cao trong lúc sản phẩm sữa dưỡng cho da dầu nhờn lại nên nhẹ dịu, ở dạng lỏng để làn da dễ được thoáng khí.
Mỗi khu vực trên cơ thể nên sáp dưỡng ẩm Vaseline có 1 sản phẩm son dưỡng môi Vaseline sản phẩm dưỡng da chuyên biệt. Vì vậy, bạn nên xác định bạn thích dùng kem sữa dưỡng thể Vaseline dưỡng thể cho vùng nào trên người. Có nhiều loại kem sử dụng chung cho 1 số khu vực trên cơ thể cũng có những sản phẩm chỉ dùng cho một hoặc 1 vài vùng da nhất định thôi.
Bạn cũng nên chú ý đến các ghi chú trên mác sản phẩm. Sữa dưỡng da Vaseline Ngọc Hà có khả năng có ích lợi chống già hóa, làm trắng hoặc làm mịn da. Trinh nghĩ rằng điều đặc biệt nhất là lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cùng tình trạng da của mình đấy!
À, còn 1 điều nữa, cùng với những bạn có nước da nhẹ cảm, Trinh khuyên bạn cần mua thử lọ nhỏ kiểu "test size" sử dụng trước để xem da có phù hợp cùng với kem dưỡng thể đó không nha!

Bôi sữa dưỡng thế đúng cách Vaseline


Không phải cứ đổ đầy sữa dưỡng thể lên người là da bạn sẽ mềm mại đâu các bạn nhé! Trinh vẫn hay Vaseline có thói quen là cho 1 lượng kem dưỡng thể ra tay, thoa nhẹ ở lòng bàn tay rồi mới đánh lên khắp cơ thể.
Việc thoa ở lòng bàn tay sẽ giúp kem dưỡng ấm lên, từ đó dễ hấp thụ vào da hơn. Sau đó, Trinh mát xa luôn cho những khu vực da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối hay gót chân. Điều đó còn khiến cho tuần hoàn máu và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn đấy!
Đối với da mặt, nếu sáp dưỡng ẩm Vaseline bạn không dùng sữa dưỡng riêng cho mắt thì trước hết bôi kem dưỡng quanh mắt, tiếp đó sữa dưỡng thể Vaseline tới 2 má, 2 bên mép và phần xung quanh cằm. Sau khi bôi xong những vị trí trên thì thoa toàn mặt theo đường tròn. Trinh thấy thứ tự bôi sữa dưỡng như thế này hiệu quả sáp dưỡng ẩm Vaseline vô cùng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét