Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Bí Quyết Chọn Đồng Hồ Nữ Phù Hợp Với Trang Phục

Đồng hồ đeo tay cũng như trang sức, mũ, túi xách, giày dép, thắt lưng, kính… được xem là một trong những phụ kiện không thể thiếu của một con người ăn mặc và hợp mốt. Ngày nay, đồng hồ với rất nhiều màu sắc, sự dáng và vật liệu đóng vai trò làm cho vật trang trí hơn là công cụ đo thời gian Người sành điệu là người biết cách phối hợp các hình thức dáng đồng hồ với trang phục thích hợp làm sao tôn lên được phong thái và cá tính của bản thân. mọi người cung cấp cho bạn nhiều nguyên tắc để ứng dụng đúng loại đồng hồ đeo tay cho đồ của mình. Cùng dõi theo mục đích chọn lựa đúng thứ mình cần nhé:

- Khi mặc váy, bạn hay kết phù hợp với đồng hồ có dây bạc nên bằng vàng với mặt thủy tinh. Chống chỉ định đồng hồ online hoặc đồng hồ có số online Loại đồng hồ dây kim loại này có cơ hội dùng thời điểm các buổi tiệc hoặc buổi họp xã giao.

- Đồng hồ với dây da với mặt số nên điện tử phù hợp cho giao tiếp thường ngày, nhiều bộ áo thông dụng. Nếu bạn không cần quá "điệu", cũng có thể chọn các chiếc đồng hồ dáng thể dục cho thoải mái.

- Bạn có khả năng sử dụng các chiếc đồng hồ thể dục cho phong kiểu thưởng thức diện cá tính của mình như quần sooc chạy bộ, áo phông rộng, quần thụng…. nhiều chiếc đồng hồ này nên chống thấm nước và có số online bảo đảm cho phát triển dễ ra mồ hôi giống như tập luyện của bạn.



- Bạn cũng chắc hẳn phối hợp màu cùng với tông màu váy, áo mà bạn diện Khi đó trong bạn có tác dụng quả thật sành điệu và đẹp

- Hãy thận trọng khi phối đồng hồ với trendy của bạn. Đồng hồ gam màu tối có tác dụng hòa quyện đơn giản với những đồ khác nhau, ngược lại đồng hồ sáng màu lại cuốn hút ánh mắt và không dễ kiểm soát hơn.

- Đàn ông hay đeo đồng hồ dây đen, kết hợp với bộ đồ đen hoặc ghi xám. Với trang phục màu nâu, hãy chọn những cái đồng hồ dây nâu. cũng giống như vậy, đồng hồ dây kim loại hay đi cùng những bộ quần áo màu sáng, trắng.

- Luôn luôn có 3 hình thức đồng hồ vào lúc tủ thời trang của bạn: hình thức dự tiệc, hình thức ngày thường cách thể dục chống thấm nước.

- chắc chắn đồng hồ của bạn không quá cũ và bị sờn màu. trong trường hợp đó, bạn hay thay một cái dây vừa hoặc đánh lại mặt đồng hồ nếu máy còn chạy chất lượng

- Không nhất thiết phải mua đồng hồ quá đắt thế nhưng phải đảm bảo chúng dùng tốt và không gây hại cho cơ thể.

- Nếu bạn rủng rỉnh, hãy chọn mua những nhãn hiệu cao cấp Gucci, LV, D&G, Levis, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét