Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Những Điều Cần Biết Khi Dùng Đồng Hồ Cao Cấp

Những điều hay tránh khi trải nghiệm đồng hồ!

Không tận dụng hoặc mục đích đồng hồ ở nơi có nhiều từ trường

Luôn rửa đồng hồ chứng nhận nước ấm ngay sau khi bơi biển ( đối với đồng hồ được phép bơi lặn)

Tránh để đồng hồ bị va đập mạnh, hay tháo đồng hồ khi chơi thể thao ngoại trừ đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho thể thao

Luôn xem xét tình trạng của núm vặn, vị trí đúng là ở nấc vào lúc cùng. . vào lúc quá trình áp dụng núm rất đễ bị mắc vào chỉ trang phục hoặc nhiều nhà văn động khác mà bị kéo ra ngoài.

Hàng tuần nên chùi rửa đồng hồ với nước ấm với xà-phòng mục đích chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mò hôi tiết ra. những bụi bẩn và mồ hôi muối chính là tác nhân gây ra nướcvào vào lúc đồng hồ.

Không được sử dụng đồng hồ với hoá chất dễ khiến hư hại dây, vỏ đồng hồ cũngnhư cácchi tiết khác.

Không để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc các nơi thấp hơn O độ C ( tương đương 32 độ F).

Không tận dụng những nút bấm khi ở dưới nước đối với các đồng hồ những chức năng.



Tôi mới mua một cái đồng hồ, về vừa dùng được vài tháng đã chết, qua trung tâm bảo hành kỹ thuật viên bảo do đồng hồ bị dùng pin. Vậy xin hỏi tại sao đồng hồ vừa mà lại hết pin sớm như vậy? có phải do chất lượng không?

Đối với đồng hồ trực tuyến pin thông thường dùng được từ 2 năm rưỡi đến 3 năm. tuy vậy khi cho ra đời máy, nhà sản xuất đã lắp pin cho máy hiểu lầm việc, vì như vậy có tác dụng bền hơn cho máy đồng hồ, dầu mỡ và những họa tiết chạy trơn chu hơn. Sau đó, máy mới đựoc lắp ráp với những phần khác của đồng hồ như mặt số, vỏ, dây… rồi qua bộ phận đóng gói, lưu kho, phân kết hợp đi nhiều đại lý bán lẻ…

Chính do đó tuổi thọ của pin không thể tính tù thời điểm mua của người tiêu dùng mà phải tính tù khi cho ra đời chế tạo. Nếu đồng hồ của bạn ngừng pin, bạn hay đem qua trung tâm bảo hành để thay pin vừa Với trang thiết bị theo chuẩn mực của hãng cùng với kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp bền lâu sẽ khiến bạn hài lòng mà không phải lo lắng gì.

Tại sao đồng hồ chịu nước lại không nên dùng tắm biển…?


Khi tắm biển, cát và nước muối có tác dụng chui vào nhiều khe gioăng ở kính, đắy và nổi bật là núm. Khi nước biển khô đi ,muối và cát biển còn đọng lại trong núm khiến cộm gioăng dẫn đến tạo khe hở lớn cho nứoc vào đồng hồ. vì thế không hay đeo đồng hồ khi tắm biển, nếu có đeo thì phải tráng rửa lại chứng nhận nước ấm với xà-phòng.

Trường hợp, vào lúc khi tắm biển mà thấy đồng hồ có hiện tượng nước vào phải kịp thời mang tới nơi sửa chữa gần nhất mục đích tháo và xì khô nước biển. Với nhà văn dụng muôí thưởng thức mòn của nứoc biển, chỉ cần cho phép sang ngày thứ hai là hỏng toàn bộ máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét