Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Những Mẫu Đồng Hồ Thông Minh Độc Đáo Đầu Năm 2014




Không chỉ smartwatch liên kết với mobile nhằm tiếp nhân thông báo,điện thoại như hảng Samsung Gear, một số nhà cho ra đời khác còn tích trữ hợp SIM và dùng Android đầy đủ cho đồng hồ thông minh độc đáo.
Cuộc thi sản xuất thiết bị đeo được nổi lên từ năm 2012 và hứa hẹn bùng nổ trong năm nay. Nhiều nhà cho ra đời điện thoại tỏ ra hào hứng nhất khi tung ra khá nhiều mẫu smartwatch với kỹ năng liên kết với mobile vào lúc khi đó, nhiều tên tuổi bình thường khác lại ra mắt đồng hồ thông minh độc nhất có khả năng phát triển độc lập như 1 chiếc smartphone nhờ chạy trên hệ điều hành Android và trang bị SIM. Nhịp điệu đầu năm 2014 cho thấy các doanh nghiệp đã chú trọng vào design khi cho ra mắt smartwatch nhưng vẫn giữ được vẻ quý phái không kém đồng hồ thông minh độc đáo . Chưa hết tính năng sức khỏe, giúp cho thể dục cũng được dành cho mang lên những thiết bị đeo được.
Với sự ra mắt hệ điều hành Android Wear dành đặc biệt cho loại thiết bị đeo này, cuộc thi smartwatch thời điểm năm 2014 được tham gia đoán có tác dụng còn sôi nổihơn nữa. Dưới đây là các mẫu đồng hồ thông minh độc nhất mới ra mắt được quan tâm những

Motorola Moto 360



Mẫu đồng hồ thông minh độc nhất vừa ra đời của Motorola gây để tâm bởi design vừa kiểu cổ vừa hiện đại. Moto 360 có dáng tròn cổ xưa với phần viền kim loại, tùy chọn dây đeo kim loại hoặc da. Phần mô tả tận dụng màn hình cảm ứng cho khả năng tác động lẫn nhau điều khiển bằng giọng nói, đọc SMS, báo từ những kết hợp Đây cũng là thiết bị trước tiên sử dụng Android Wear, hệ điều hành riêng của Google dành cho những thiết bị đeo.
Trang Engadget đánh giá đây là mẫu đồng hồ thông minh độc đáo có thiết kế "sexy" nhất hiện tại Tuy vậy, mục đích được sử dụng Moto 360, người dùng có tác dụng phải chờ đợi một số tháng tới.

Đồng hồ Samsung Gear


Sau thế hệ Galaxy Gear trước tiên Samsung đã đồng loạt trình làng ba mẫu đồng hồ thông minh nổi bật Gear đầu năm 2014. Gear 2 và Gear 2 Neo áp dụng màn hình cảm ứng 1,63 inch độ phân giải 320 x 320 pixel với vi xử lý lõi kép 1GHz. Thiết bị dùng hệ điều hành Tizen thay vì Android như thế hệ trước. Về thiết kế Gear 2, Gear 2 Neo đã được tỷ mỷ, thanh thoát hơn với năng lực thay dây linh hoạt. Hai mẫu smartwatch này đều thiết bị cảm biến hồng ngoại nhưng Gear 2 còn thêm camera.

Ngoài hai mẫu smartwatch trên, Samsung cũng tung ra thị trường Gear Fit với chức năng chính là theo dõi sức khỏe và tài trợ luyện tập thể thao Thiết bị được đánh giá lớn nhờ design nhỏ gọn đặc biệt là màn hình cong lần trước tiên được tích trữ phù hợp trên thiết bị đeo được. The Verge khẳng định đây là thiết bị theo dõi sức khoẻ đeo tay tôt nhất mà ai từng gặp.
Ba mẫu smartwatch Samsung Gear thế hệ mới đều trang bị cảm biến đo nhịp tim. Sản phẩm mở rộng công dụng tương tích với rất nhiều thiết bị Android nhưng phát huy tốt nhất khi kết phù hợp với smartphone Samsung Galaxy.

Pebble Steel



Pebble là dự án đồng hồ thông minh nổi bật đã thất bại kỷ lục khởi nghiệp tại Kickstarter khi nó được tạo quỹ vào năm 2012. Với bảng giá 150 USD, Pebble là một thời điểm những mẫu smartwatch có giá ít nhất hiện nay và cho phép hiểu lầm được điều đó máy đã sử dụng vật liệu nhựa. Nếu chi lót 100 USD, người dùng có khả năng nắm Pebble Steel với design kim loại trang trọng hơn đi kèm một dây da, một dây kim loại lịch lãm
Không có nhiều thay đổi trong cấu hình của Pebble Steel so sánh phiên bản gốc. Smartwatch này có khả năng liên kết tốt với những thiết bị iOS, Android nhằm xem thông tin, điều khiển chơi nhạc... Cuối tháng 1/2014, nhà cho ra đời đã công bố kho phối hợp riêng cho Pebble vàliên kết với rất nhiều đơn vị khác cho phép mở rộng tính năng cho mặt hàng

Neptune Pine



Neptune Pine giống 1 mẫu smartphone được thu nhỏ và gắn kết hợp dây đeo mục đích trở nên đồng hồ thông minh độc đáo Đây được xem là chiếc smartwatch có kích cở lớn nhất với màn hình cảm ứng 2,5 inch độ phân giải 320 x 240 pixel. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 4.1 với khả năng xử lý khá chất lượng nhờ chip Snapdragon S4 lõi kép, RAM 512 MB. Neptune Pine còn hỗ trợ SIM cho phép gọi điện, nhắn tin cùng nhiều công dụng đầy đủ của một mẫu điện thoại
Neptune Pine chắc hẳn đơn giản tháo tránh khỏi dây đeo cho phép thay đổi hoặc trải nghiệm camera 5 megapixel ở mặt sau thiết bị. Trong khi đó nếu lắp dây, máy có thể dùng được camera trước độ phân giải VGA. Thiết bị cho thời gian áp dụng khá ngắn, khoảng 8 giờ và được bán với giá 335 USD.

Omate TrueSmart Elegance



Sau hiệu quả ban đầu của 1 thông minh Omate TrueSmart, nhà sản xuất đã ra mắt phiên bản Elegance với tuyên bố nhẹ hơn 30% so với thế hệ trước. Thiết bị vẫn giữ khả năng phát triển độc lập như một mẫu smartphone nhờ trang bị SIM và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 đầy đủ.
Trang bị ưu điểm cho Omate TrueSmart Elegance là chip xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ vào lúc 4 GB. Thiết bị tài trợ gọi điện, gửi tin nhắn và cài kết hợp nhiều kết hợp ngoài. Phiên bản mới đã được nhà cho ra đời bổ sung hai màu sắc cá tính là hồng và trắng. Omate TrueSmart Elegance có giá khoảng 300 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét