Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Cách Lựa Chọn Đồng Hồ Nữ Cho Cô Nàng Thêm Trẻ Trung Phong Cách

Cách chọn đồng hồ nữ trendy cho bạn thêm khỏe khắn Trước đây, nhiều mẫu đồng hồ chỉ có một chức năng đơn giản đây là xem quá trình thì ngày nay với sự xuất hiện của thời trang đồng hồ còn được may hiểu lầm vật trang sức rất đáng yêu và xinh xắn.

1. Kí hiệu trên đồng hồ và mức độ chống nước:

- 30M - 3ATM -3BAR: Rửa tay, đi mưa

- 50M - 5ATM -5BAR: Rửa tay, đi mưa, tắm

- 100M - 10ATM- 10BAR: Rửa tay, đi mưa, tắm, bơi

- 200M - 200ATM- 200BAR: Rửa tay, đi mưa, tắm, bơi, lặn

biết Không nhằm nước biển vào đồng hồ vì khả năng ô xi hóa của nước biển rất cao. Nếu không may cho phép nước biển dính vào thì bạn mau chóng đem qua cửa hàng sửa chữa nhằm tháo và xì khô.

2. Cách chọn đồng hồ theo tạng người

- vóc dáng dong dỏng cao với cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ có tác dụng tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

- tạng người cao nhưng xương cổ tay to: Đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt nhỏ có tác dụng đẹp hơn trên tay bạn.

- dáng người xương nhỏ, cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc inox mắt nhỏ là vẻ đẹp nhất.

- Dáng to cao với cổ tay lớn: Đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, những kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.

- dáng người góc cạnh, mạnh mẽ: Đừng tìm những mẫu đồng hồ mềm mại hãy tìm nhiều mẫu đồng hồ hình thức thể thao năng động mạnh mẽ.

3. Chọn đồng hồ theo màu da khổ chủ:

- Da sáng màu: Bạn đeo các chiếc đồng hồ mặt sẫm màu, hoặc những mẫu đồng hồ có dây da nâu sẫm màu hoặc dây inox trắng. Nếu bạn muốn màu nước mạ vàng thì hãy chọn nhiều mẫu đồng hồ mặt sáng và nước mạ đậm màu.

- Da sẫm màu hoặc cổ tay nhiều lông: Bạn chọn nhiều mẫu đồng hồ mặt sáng sẽ nổi bật. Dây và vỏ mạ vàng càng hút mắt

4. Chọn đồng hồ theo tính cách

- Lãng mạn và mơ mộng: Hãy chọn các mẫu đồng hồ mềm mại nhẹ nhàng các mẫu đồng hồ đính đá cũng rất đáp ứng với bạn. thậm chí bạn chắc hẳn chọn các mẫu đồng hồ kiểu kiểu khác lạ một chút để tạo nên một sự hưng phấn vừa mẻ cho mình.

- thực tại và luôn tỉnh táo với chính mình: Hãy tìm nhiều chiếc đồng hồ lịch sự trang nhã, chi tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản

- cá tính thích tìm tòi một sự thay đổi làm mới Độc đáo là từ ưa thích của bạn, vì thế bạn cũng có tác dụng rất phù hợp với những mẫu đồng hồ độc đáo cá tính ngay cả đôi chút kỳ dị mục đích giữ cho tâm trí bạn luôn năng động tìm tòi.

- Hồn nhiên, vui vẻ và dễ gần: những mẫu đồng hồ dễ thương trang nhã và không quá phá kiểu có tác dụng rất thích hợp với bạn.

5. Chọn đồng hồ đáp ứng với công việc:

- Bạn làm vănphòng, công sở giáo viên: Bạn luôn là một người lịch thiệp, từ lời nói cho tới vật dụng. nhiều mẫu đồng hồ trang trọng trang nhã luôn bắt mắt bạn.

- Bạn làm cho kinh doanh, hoặc phải giao thiệp với đối tác làm thưởng thức Hãy tôn lên sự tráng lệ và một chút năng động khác biệt của mình với những mẫu Đồng hồ Siêu vip và Đồng hồ vip Đầy lịch lãm mà vẫn khác biệt, làm cho đối nhà văn kính nể bạn.

- Bạn khiến nhiều công việc kỹ thuật, thể dục Hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ tương đốiphức tạp một chút, to một chút và lạ lạ một chút.

- Bạn hiểu lầm họa sỹ, nghệ sỹ hoặc sáng nhà văn Một mẫu đồng hồ lạ sự chẳng giống ai có tác dụng hiểu lầm bạn mê thú đấy.

- Bạn khiến nhiều công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, có tác dụng làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn.

6. Chọn đồng hồ theo mệnh:

- Mệnh Kim: Kim là kim loại, bạn dùng đồng hồ chính là đeo kim loại trên tay đó, đồng hànhvà đáp ứng với mệnh của bạn. chưa hết bạn chọn những mẫu đồng hồ mạ vàng (Vàng hành Thổ sinh Kim) sinh phù cho bạn cũng rất chất lượng

- Mệnh Mộc: không cần lo nữa Kim khắc Mộc, hãy chọn những cái đồng hồ mặt chữ nhật dài dài, đồng hành với bạn đấy. chưa hết nhiều mẫu đồng hồ mặt đen, hoặc dây da màu đen (Đen hành Thủy) sinh phù cho Mộc của bạn, chất lượng quá đi chứ nhỉ.

- Mệnh Thủy: Đồng hồ nào cũng được Kim sinh Thủy mà. Đồng hồ mặt tròn, màu trắng lại càng hay và phù trợ cho bạn.

- Mệnh Hỏa: Hỏa khắc Kim, nhưng kim của đồng hồ là Kim của vàng bạc, bạn không hại được nó mà chỉ hiểu lầm cho nó sáng lên, hoàn hảo lót lên mà thôi (lửa thử vàng). chưa hết bạn chọn nhiều mẫu đồng hồ mạ vàng cũng rất đẹp Mặt đồng hồ màu ánh xanh của Mộc sinh phù cho bạn hàng đầu Nếu mệnh của bạn nhiều Hỏa quá, dễ nóng tính thì có khả năng lại cần một mẫu đồng hồ mặt màu đen, hoặc dây da màu đen để tiết giảm bớt sự nóng nảy của bạn đi.

- Mệnh Thổ: Thổ sinh Kim, đeo đồng hồ hợp kiểu rồi. Nếu bạn chọn nhiều mẫu đồng hồ mạ vàng (hành Thổ đi cùng , đồng hồ mặt vuông hoặc đồng hồ dây da là đúng điệu.

7. Chọn đồng hồ thích hợp với trang phục

- Khi mặc váy, bạn hay kết hợp với đồng hồ có dây bạc nên chứng nhận vàng với mặt thủy tinh. Chống chỉ định đồng hồ điện tử hoặc đồng hồ có số điện tử Loại đồng hồ dây kim loại này có thể áp dụng trong những buổi tiệc hoặc buổi họp xã giao.

- Đồng hồ với dây da với mặt số nên trực tuyến phù hợp cho giao tiếp thường ngày, các bộ áo thông dụng. Nếu bạn chẳng cần quá "điệu", cũng có khả năng chọn nhiều cái đồng hồ dáng thể thao cho thoải mái.

- Bạn có cơ hội trải nghiệm các cái đồng hồ thể thao cho phong kiểu ăn diện sinh động của mình nhưquần sooc chạy bộ, áo phông rộng, quần thụng…. những chiếc đồng hồ này hay chống thấm nước và có số điện tử bảo đảm cho vận động dễ ra mồ hôi giống như tập luyện của bạn.

- Bạn cũng chắc hẳn phối hợp màu cùng với tông màu váy, áo mà bạn diện Khi đó trong bạn sẽ thật sành điệu và bắt mắt

- Hãy cẩn trọng khi phối đồng hồ với thời thượng của bạn. Đồng hồ gam màu tối có tác dụng hòa quyện đơn giản với các đồ khác nhau, ngược lại đồng hồ sáng màu lại gây chú ý cái nhìn và khó kiểm soát hơn.

- Đàn ông nên đeo đồng hồ dây đen, kết hợp với bộ đồ đen hoặc ghi xám. Với quần áo màu nâu, hãy chọn những mẫu đồng hồ dây nâu. cũng giống như vậy, đồng hồ dây kim loại hay đi cùng những bộ quần áo màu sáng, trắng.

8. mẹo cho bạn:

- Luôn luôn có 3 kiểu đồng hồ vào lúc tủ áo của bạn: sự dự tiệc, kiểu ngày thường sự thể dục chống thấm nước.

- tin chắc đồng hồ của bạn không quá cũ và bị sờn màu. thời điểm trường hợp đó, bạn hay thay một chiếc dây vừa hoặc đánh lại mặt đồng hồ nếu máy còn chạy bền

- Không cần thiết phải mua đồng hồ quá mắc tuy nhiên phải lâu dài chúng dùng tốt và không gây hại cho cơ thể.

- Nếu bạn rủng rỉnh, hãy chọn mua các nhãn hiệu vip Tag Heuer, Dior, Fendi, Nixon,Wenger, Tommy Hilfiger, Lacoste, Hugo Boss...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét