Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

chỉ Bạn Mẹo Phân Biệt Bb Cream Và Cc Cream Khác Nhau Như Thế Nào

Từ năm 2010, xu hướng BB y cid bb cream Cream đã đi từ Hàn Quốc ra khắp các nước châu Á rồi cả châu Âu, làm đổi thay thói quen makeup của khá nhiều người. Hiện taị, BB Cream thông dụng ở cả nam lẫn nữ vì độ tiện dụng của nó. Đến năm, 2012 chúng ta lại chào đón thế hệ sau của BB, đó là CC Cream. Loại kem đó cũng gây ra một cơn sốt không kém gì "đàn anh" của nó, cùng các thế mạnh vượt trội. Vậy chúng ta phân biệt 2 sản phẩm đó như thế nào?

1. Tính chất của BB Cream


BB Cream nguồn gốc từ Đức, do các bác sỹ da liễu của nước này tìm hiểu và tạo nên, dành cho các bệnh nhân cùng với tác dụng làm dịu da và che khuất những vết tấy đỏ sau quy trình điều trị. Thế nhưng, BB Cream lại được biết tới rộng rãi như là 1 sản phẩm mỹ phẩm makeup ở Hàn Quốc chính vì nước đó có các hãng mỹ phẩm nổi tiếng cùng dòng sản phẩm BB Cream như: Thefaceshop, Etudehouse..
Bạn đang cần 1 mỹ phẩm vừa trị bọng mắt, giúp làm mờ những vết thâm quầng đáng ghét, có khả năng giúp làm sáng da tại mắt thì sản phẩm trị thâm quầng mắt Garnier Anti-Dark-Circle Roller là sản phẩm dành cho bạn. Cùng vớichức năng làm mờ các vết quầng thâm trong vòng 3 tuần trước tiên, kem trị thâm quầng mắt là sự chọn lựa số 1 cho những phụ nữ Mỹ. Hiệu quả ngay sau tuần đầu tiên sử dụng.
BB cream là chữa trị viết tắt của Blemish Balm, tạm dịch là kem che điểm yếu, dĩ nhiên nó không phải là dạng kem che khuyết điểm thông thường. Nó còn mang nhiều tính năng ưu việt như: Dưỡng da, tránh nắng, được dùng thay cho kem lót và kem lót, cùng sự che phủ tốt và nhiều tone màu không giống nhau. Thế nhưng, yếu điểm lớn nhất của BB Cream là không sở hữu nhiều màu để chọn lựa, thông thường chỉ có 2 màu là: Natural (tự nhiên) và light (màu sáng). Người Việt Nam khó sở hữa làn da trắng sáng như người Hàn Quốc, nên nhiều khi dù đã dùng màu natural nhưng vẫn làm làn da trắng bệch, thiếu tự nhiên.

2. Tính chất của CC Cream. CC cream là gì?


CC Cream có mặt là để khắc phục yếu điểm của BB Cream. Thật vậy, CC là chữ viết tắt của Color Correct, Color Control hay Complete Correction, dịch lại là kem làm hoàn chỉnh những sắc tố da (hoặc làm đều màu da). Kế thừa cách thức 3 in 1 của BB Cream gồm: Kem nền + kem che yếu điểm + Kem lót trong cùng 1 sản phẩm, CC Cream có thêm nhiều đổi mới như mỏng và mịn hơn BB, độ che phủ tốt hơn. Thành phần của CC Cream rất lỏng và nhẹ, gần như loại mousse, lại không chứa dầu nên hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét