Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

cùng Tìm Hiểu Xu Thế Make Up Thật Tự Nhiên Cùng Với Phấn Dạng Nước



Hàn Quốc là đất nước sinh ra những dòng sản phẩm che phủ được coi là 'thần thánh'. Phấn tươi Ver22 từng gây cơn 'sốt' cho cô nàng châu Á nhưng bị chê bởi vì 1 số ý kiến như không được thật da mặt, độ bám không lâu với da thiên dầu. Kem nền Dermacol thì dính lâu giấu khuyết điểm tốt nhưng do các mỹ phẩm Maybelline hạt tán siêu mịn cần đối với người da khô hay bị bí da.
Làn da bóng mượt trắng sứ của mỹ phẩm trang điểm maybelline những Maybelline New York mỹ nữ Hàn Quốc luôn là ước ao của nhiều bạn nữ. Phấn nước chính là sự giải đáp cho mỹ phẩm trang điểm Maybelline vẻ đẹp tự nhiên của những ca sĩ, diễn viên xứ sở kim chi.
Đây là loại mỹ phẩm loại phấn lỏng, lúc phủ lên da sẽ trở nên lớp màng mịn. Phấn nước nổi bật bởi độ trong suốt, rạng rỡ và bóng sáng vô cùng đặc trưng. 1 số phái đẹp lầm tưởng bóng sáng là lớp dầu nhưng không phải thế. Phấn dạng nước có chứa nhiên liệu trang điểm Maybelline ngăn loang mồ hôi làm cho làn da căng bóng tươi sáng chứ không phải căng bóng dầu.
Làn da bóng mượt là ước ao của nhiều bạn gái.
1 trong những dòng sản phẩm được cô nàng ưa chuộng năm 2016 là phấn nước Mira Culous. Sản phẩm phối hợp 5 chức năng vượt trội dành riêng cho phái nữ vùng nhiệt đới như dưỡng ẩm kiềm dầu, kem lót trang điểm, tránh nắng Maybelline New York SPF 50+, lớp nền mỏng thông thoáng mồ hôi, phấn phủ trắng da mịn màng. Miếng đệm mút đính kèm cũng có kết cấu đặc biệt giúp cho tiết chế lượng phấn cần thiết và dễ dàng phủ thật đều lên da.

Phấn nền nước MiraCulous mát da, ngăn loang mồ hôi, trang điểm Maybelline bảo vệ da an toàn dưới cái nắng mặt trời.


Để phấn nước phát huy công dụng làm đẹp, phái nữ cần đánh một lớp dưỡng ẩm cho da. Nếu như da có nhiều yếu điểm hoặc tối màu, hãy sử dụng kem nền (base) và giấu khiếm khuyết. mỹ phẩm trang điểm Maybelline Sau đó, bạn dùng bông phấn (đính kèm cùng hộp phấn dạng nước Mira Culous) ấn nhẹ vào miếng nệm mút để lấy phấn, tán thật đều phấn theo hướng cấu tạo da và vỗ nhẹ để phấn mịn đều hơn. Cô nàng trang điểm Maybelline nên lưu ý đóng hộp lại ngay sau nhwungx lần lấy để tránh làm khô phấn.
Hiện nay, phấn nền dạng nước April Skin Snow Cushion (gọi tắt là April Skin) là từ khóa được khá nhiều cô nàng tìm kiếm. Mỹ phẩm được cho là ngăn ngừa yếu điểm của hai loại trên. Xuất hiện vào nửa cuối năm 2015, trang điểm Maybelline phấn dạng nước April Skin này đã tạo ra cơn sốt không hề nhỏ và cũng lọt vào danh sách top sản phẩm bán chạy tại Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét