Featured Post

tươi Trẻ Hơn Nhờ Mẹo Trang Điểm Tự Nhiên

Make up là một phần không thể không có trong lịch sinh hoạt của 1 cô nàng hiện đại. Cùng nghệ thuật trang điểm, các bạn nữ có thể vô tư biến...

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

cùng Xinh Tươi Cùng Những Mỹ Phẩm Bb Cream Maybelline Cho Bạn Vẻ Rạng Rỡ Chỉ Trong Ít Phút.

phấn phủ maybelline giá rẻ

Nếu như các mỹ phẩm maybelline sản phẩm phấn lót chuyên dụng mang đến cho một lớp nền tuyệt vời cùng với chức năng che phủ cao thì BB Cream phấn maybelline được những chị em ưa chuộng hơn trong việc make-up thường xuyên. BB Cream không chỉ làm cho làm đều màu da, che phủ những điểm yếu mà còn giúp dưỡng da, làm cho da luôn khỏe đẹp dù bạn có makeup cả 1 ngày dài mà không làm cho bạn cảm thấy quá nặng mặt và bí da như phấn nền cổ điển. BB Cream là lựa chọn đúng đắn cho các bạn gái có làn da ít điểm yếu. Sau đây là top những tuýp kem BB Cream tốt mà fani muốn giới thiệu phấn maybelline cùng với bạn.

1. Phấn lót Maybelline Clear Smooth BB White SPF50 PA+++


Maybelline Clear Smooth UV BB White SPF50/PA+++ là sự kết hợp hoàn hảo cùng với 3 chức năng bao gồm: Dưỡng da, make-up và chống nắng chỉ trong 1 sản phẩm để mang đến cho bạn làn da trắng hồng thiên nhiên và đầy sức sống. Chỉ cùng với một lớp kem mỏng nhẹ, em ấy đã làm che phủ rất tốt những điểm yếu trên da như mụn, nám, thâm… Khiến cho nước da phấn maybelline của bạn đều màu hơn và trắng mịn tức thì. Nhưng không những dừng lại ở việc tạo 1 lớp nền mỏng, mướt và nhẹ lúc trang điểm mà cùng với 8 khoáng chất dưỡng da, Maybelline Clear Smooth UV BB White còn giúp da trở nên sáng mịn, đều màu hơn lúc dùng hằng ngày.

2. Phấn lót Bourjois BB Cream Foundation


Ngay từ khi ra mắt, nhãn hiệu mỹ phẩm Bourjois có tiếng của Pháp đã khiến cộng đồng chăm sóc sắc đẹp chao đảo với sản phẩm phấn nền "8 trong 1" vô cùng hoàn hảo của mình. Bourjois cho biết, khác cùng maybelline công thức loại kem hoặc loại lỏng như các sản phẩm BB cream hay kem nền bình thường, Bourjois BB Cream Foundation là sản phẩm được làm dưới dạng kem nén rất đặc nhưng lại có kết cấu siêu mịn và tan thật đều ngay tức thì trên da, đem đến một nước da mềm mại bất ngờ mà cảm giác vẫn nhẹ nhàng như không make-up.

3. Kem nền son maybelline Revlon Photoready BB Cream Skin Perfector SPF 30


Không ngoài maybelline trào lưu BB cream trên trái đất, nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Revlon son maybelline cũng đã tung ra rất nhiều sản phẩm BB cream của mình, và 1 trong số đó chính là Revlon BB Cream. Revlon cho biết là sản phẩm này được cho ra cùng với mục đích thay thế cho kem tránh nắng làm bảo vệ da, thay thế cho cả kem lót và kem lót che khuyết điểm. maybelline Sản phẩm có chất kem nhẹ nhàng và tươi mát, giúp da bạn thoáng mát suốt cả ngày. Với kem lót Revlon, bạn sẽ có một maybelline lớp nền đẹp tự nhiên chỉ qua hai bước BB Cream và phấn nền - phấn phủ.

4. Phấn nền CC Cream Foundation SPF15 Bourjois


CC Cream Foundation SPF15 của Bourjois là tuýp phấn lót ra đời cùng sứ mệnh mang đến cho phấn maybelline phái nữ 1 làn da hoàn hảo ngay từ cái nhìn trước tiên. Mỹ phẩm nổi bật cùng công thức phối hợp quan trọng giữa 3 chất màu điều chỉnh làm che phủ những điểm yếu hoàn hảo, cho bạn nước da trắng hồng, mềm mịn và trẻ trung hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét